Lãng Tử

Blog Truyện Ma : Truyện Ma Có Thật


[ Tắt Đèn Kể Chuyện Ma ]

*********
 Mình chào cả nhà, mình tên Tùng năm nay 22 tuổi rồi. Cuộc đời mình chưa bao giờ tin là ma cỏ gì cả, đã có lần mình hay báng bổ những trang web hay những người nói chuyện tâm linh nhưng sau sự việc mình trải qua 2 năm trước, giờ đây mình đã nghi ngờ có gì đó không bình thường và gặp được trang này nên mình xin chia sẻ. 
Blog Truyện Ma : Truyện Ma Có Thật
Blog Truyện Ma : Truyện Ma Có Thật 

1 thời mình rất hay chat yahoo, chiều hôm đó đi đá bóng cùng mấy đứa bạn về, mình bị bong gân thế nên tối đó ở nhà mình onl chat yahoo chơi, mình nhớ mình vừa vào phòng chat Hà nội thì có 1 nick lạ buzz và nói chuyện vs mình. Là 1 cô gái, hỏi hang mình tới tấp và còn nói rằng có khả năng xem bói và nói nhiều thứ cho mình nghe khi mình cung cấp ngày tháng năm sinh cho cô ấy. Cô ấy thậm chí còn nói đúng giọng nói và dáng người thói quen của ba mẹ mình và mình nữa. 
Mình ko quên được nick đó là Tieuthu_buon66 nữa. Ban đầu mình nghĩ rằng đó là 1 người quen cố tình troll mình nhưng lạ là tại sao ngay khi mình vừa onl nhưng ẩn nick thì nick đó vào pm ngay mặc dù mình tìm trong phòng chat đó ko thấy nick nữa. 

Nói chuyện 1 hồi mình nghi ngờ đó là 1 người lừa đảo nên đã out sớm, nhưng chuyện chưa dừng dở đó ngay trong đêm hôm ấy điện thoại mình reo lên từ 1 cuộc điện thoại với số lạ, đuôi cũng là 966... 
Nhấc máy lên thì mình chưa nghĩ gì đâu, đầu dây bên kia ko trả lời cứ im thinh thít như thế, lâu lâu lại có tiếng gì đó rít lên rồi lại im. Mình cũng khá nóng tính, vì mất giấc ngủ nên mình hét chửi 1 câu chửi thề, đại loại như là : **mm điên ah, đêm hôm ko cho ngta ngủ!" 
Rồi mình gác máy, tính vốn cẩn thận nên mình tắt chuông để chế độ im lặng luôn. Sáng hôm sau mình lên trường thì nghi ngờ bị phá nên mình có dò la nhiều đứa bạn nhưng ko ai nhận cả. Mình có kể lại chuyện vs bạn bè, đứa nào cũng chọc mình bị ma trêu thế nên mình tức quá mở điện thoại ra đưa số ấy để cho bạn bè mình phá giúp thì....wtf, số điện thoại ấy ko nằm trong danh sách cuộc gọi đến nữa, chỉ có những số ban chiều và sáng nay. Vậy là sao chứ. 
Mình cũng chưa nghỉ gì nhiều đâu, sau hôm đó thì mấy ngày sau mình mới lên yahoo lại, mình quen thói ẩn nick rồi. Mình vừa onl lên thì lại buzzz với dòng chữ : " Anh sợ em vậy sao ? " 
Lại là con bé hôm ấy, mình cũng tế nhị trả lời lại : "Sợ gì chứ, anh chỉ hơi bận thôi. " 
Bên đó : "Vậy sao anh lại tránh né và không muốn nói chuyện với em, em cô đơn và buồn lắm....." 
Sau đó mình có rep lại nữa nhưng bên đó vẫn im tịch không có tín hiệu. Chính xác là từ bữa đó thì tài khoản đó không vào nói chuyện với mình nữa. Nhưng bù lại thì mình đột nhiên bị tuột huyết áp, nôn mửa mấy ngày liền, mình là dân thể thao nên thể trạng rất tốt vậy thì lần này bệnh như vậy là làm sao, mình có đi bệnh viện thì bác sĩ chẩn đoán mình bị suy nhược, nhưng mình như con trâu, ăn uống hoạt động ngủ nghỉ bình thường thì làm sao chứ. Những ngày sau đó mình càng nặng hơn thậm chí toàn thân đau nhức nỏi đi lại cũng khó khăn ,uống hết thuốc bệnh viện mà chưa hết. 
Nói ra thì đáng xấu hổ, thậm chí mình còn hay bị giấc mơ quan hệ với 1 người phụ nữ ko có đầu, ko có mặt những lần như thế mình lại bị mộng tinh, nhiều lần như thế xảy ra, 1 trường hợp mà trước nay chưa hề có. 
Mình nói với ba mẹ, ba có dắt mình qua ông Thầy Quận, ông này chuyên về bùa ngãi, có cả bùa lỗ ban nữa là bạn của ba mình. Ông ấy xem mặt, trán và tay mình xong phán 1 câu xanh rờn làm mình cũng ko khỏi ngạc nhiên : "Bảnh quá nó mê nó theo rồi, hay cưới nó làm vợ đi! " 
Ba mình hình như biết nên chỉ cười cười, mình hỏi là sao thì ông Quận lại nói: " Chứ thấy đêm nào cũng ngủ với nó, nó ôm ngủ còn nói chuyện âu yếm với nó làm gì, nó theo phải rồi. " 
Nói rồi ổng nhìn ba mình cười khằn khặc, mình thì chả hiểu quái gì, chỉ đứng im lặng ngơ mặt ra vậy, xong ông Thầy đó đưa cho ba mình 1 gói bùa rồi kêu dặn ba mình cái gì gì đó, mình nghe ổng nhảm quá, 1 phần tự ái nên ra sân ngồi chơi. 
Hôm đó về ba lấy 1 miếng thì bỏ vào bóp tiền của mình, tờ kia thì dán trong phòng mình ngủ, phải nói là đúng từ sau bữa đó mình bớt mệt đi cũng dần khoẻ lại, chứng mộng tinh ko còn nữa luôn. Mình đã suy nghĩ nhiều lần về chuyện đó, thật sự mình lại ko dám tin mình lại dính phải chuyện ấy, tự dối lòng là ko tin nhưng nhiều lúc cũng thấy ớn ớn. " 
***************** 
1 chia sẻ nho nhỏ của bạn Nam này, có thể nói đây không hẳn là Tâm linh nhưng cũng không thể quá trùng hợp như vậy. Người mất là bố bạn này, mất 2 tuần rồi nghĩa là còn trong 49 ngày nên hồn rất thiêng..... 
Blog Truyện Ma : Truyện Ma Có Thật
Blog Truyện Ma : Truyện Ma Có Thật 

" ko phải mình mê tín nhưng là chuyện có thật! 
Hôm nay ngày 7/7/2013 mình có xuống Hà nội thăm 1 người bạn . Trước khi về người bạn có gửi cho mình 2 hộp bánh và 1 nén hương gửi đem về thắp hương cho bố tôi (vì bố tôi mới mất được 2 tuần,sáng trước khi đi tôi có thắp hương cho bố,và bà có khấn bố tôi bảo bố tôi đưa tôi đi đến nơi về đến chốn) khi lên xe bus ông tài xế nhất định ko cho tôi đem thẻ nhang lên xe,tôi đành phải bỏ lại ! Khi đi trên đường đến đoạn Hoà Lạc-Hà Nội xe đột nhiên mất lái lao sang phía bên kia đường.rất may khi đó đường vắng ko có ai bị làm sao,và xe cũng đi chậm nên chiếc taxi đi ngược chiều cũng tránh được,hành khách được phen hết hồn.thế là mọi người phải chuyển sang xe khác để đi vì xe kia đã bị hỏng hẳn!tôi về kể chuyện với bà thì bà bảo tại ông tài xế không cho tôi đem thẻ nhang lên nên động đến tâm linh nên bị quở ! kể ra đây mọi người tham khảo , ai ko đồng ý xin đừng nói lời xúc phạm vì bố tôi mới mất". 
***************** 
"Nhà cô mình có 3 lầu , cầu thang xoắn ốc ngồi ở giữa nhà có thể nhìn thấy hết cầu thang . Một hôm mẹ mình đang ngồi thì nhìn lên thấy 1 cái bóng đen nhảy tưng tưng lên cầu thang ròi nhảy vào phòng , một hôm thì cũng mẹ mình đang ngồi thì có 1 con rắn lục rớt xuống thằng ghế salon , việc lạ là nhà cô mình k có trồng cây thật , chỉ có xài cây giả thôi . Cô mình sợ nên nhờ em dâu , em dâu cô là người dân tộc , hôm đó có mình chứng kiến , cô ấy đốt 1 bó nhang rất bự , cầm nó đi vòng vòng nhà nói tiếng gì k hiểu nhưng nge nói đó là tiếng người âm , cô ấy đi hết 1 vòng nhà rồi chỉ lên sân thượng , cả nhà mình cùng cô lên đó thì cô ấy móc trong kẹt ra 1 miếng giấy bạc bị xé bốn góc , cô ấy còn nói thêm là chính người em họ cô ấy chơi ngải cô ấy . Các bạn có tin không ? Nhưng mình rất tin vào mấy truyện này ." 
******************** 
" Mình chào cả nhà, hôm nay rãnh Yến sẽ kể cho các bạn chuyện Yến gặp tiếp theo nhé. 
Lần đó vào mùa thu trái cây nên bố Yến phải ở trên rẫy trông chừng sợ ăn trộm, vì là ngày mùa nên nhà Yến rất bận hầu như 7,8h tối mới ăn cơm được. Phần bố thì ở rẫy cùng anh chị lớn thu hoạch còn Yến thì ở nhà cùng mẹ với cô đóng gói chuyển hàng chờ xe tới chở đi. 
Chiều hôm đó Yến tắm rửa xong thì chuẩn bị đồ ăn mang xuống rẫy cho bố Yến, từ nhà xuống rẫy cùng khá xa nên Yến đi bộ mất chừng 20 phút mới tới nơi. Đoạn đường đi Yến băng qua 1 mảnh đất vào khu quy hoạch của nhà nước đã bỏ hoang bao năm nay. Dù sợ lắm nhưng đó là bổn phận với lại đã đi nhiều lần nên với Yến không còn quá ghê gớm nữa. 
Yến đi được 1 đoạn thì thấy thấp thoáng phía trước 1 bóng bà cụ già đang lom khom nhóm lửa ngay dưới gốc cây phía trước, qua đốm khói trắng trắng mình nhìn thấy bà ấy mặc chiếc áo màu nâu, tóc lã xả rất ghê. Nói thật Yến cũng sợ lắm, không biết bà ta là người hay ma nhưng thử hỏi tối tăm thấy bà già như thế giữa mảnh đất hoang ấy thì làm sao không sợ. Thế nên cắn răng Yến quyết định đi tắt qua đường khác băng qua khúc ấy để đi tiếp. Tới lúc xuống tới nhà thì mới thấy thật sự may mắn. Yến đem chuyện kể lại cho anh chị nghe, thì sau khi anh chị ăn cơm cùng bố Yến xong thì dắt Yến đi về. Điều khó lý giải là lúc anh chị em Yến đi đến đoạn khi nãy thì ko còn thấy bà cụ ấy đâu nữa, đáng lẽ nếu bà ấy bỏ đi thì đóm lửa kia phải còn chứ, thậm chí anh chị em nhà Yến lấy đèn pin soi đúng vị trí khi nãy cũng chẳng còn 1 dấu vết nào luôn. 
Thế rồi mọi người cũng chẳng bàn tới nữa, tới khi về nhà Yến đem chuyện kể lại với mẹ thì có cô người làm cho nhà Yến ở đó nữa, cô kể lại có lần cô đi thồ hàng khuya từ rẫy về nhà Yến thì dọc đường nghe tiếng ho khọt khẹt của 1 người, cô ấy ngước mắt nhìn lên thì thấy 1 bà cụ tóc trắng ngồi phất phơ trên cành cây bạch đàng, tóc che kín mặt, biết mình gặp quỷ nên cô ấy ko nói gì cúi đầu đi thật nhanh về nhà. Vậy là cô cũng gặp 1 bà cụ giống với Yến, nhưng cả nhà chỉ có cô và Yến gặp thôi còn mọi người chưa gặp bao giờ, sau lần đó cứ tối là mấy anh em đi chung ko dám đi 1 mình nữa. "

Hết !

Key : Blog truyen ma truyen ma co that , Blog Truyện Ma Truyện Ma Có Thật